Pages

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Nikon ra mắt máy ảnh ống kính rời hỗ trợ kết nối Wifi. GPS - Nghe nhìn - Dân trí.

Gửi đến cho bạn bè hay người thân thông qua email

Nikon ra mắt máy ảnh ống kính rời hỗ trợ kết nối Wifi, GPS - Nghe nhìn - Dân trí

Khả năng chụp ảnh. Máy tính hợp sẵn hệ thống chống rung trên cảm biến với 5 trục. Sản phẩm này là phiên bản kế thừa của E-5 nhưng lại được kết hợp thêm một số ưu điểm cả từ mẫu E-M5. Mặt trước và mặt sau của Nikon D5300 Nikon cho biết với khả năng kết nối Wifi cho phép người dùng dễ dàng san sớt những hình ảnh chụp được từ D5300 một cách dễ dàng hơn.

Máy ảnh. Máy hỗ trợ chế độ chụp ảnh liên tục 5 khung hình/giây ở độ phân giải tối đa. 81 điểm lấy nét tự động và hệ số nhân tiêu cự là 2x. Điểm đáng chú ý là màn trập của máy có thể đạt tốc độ tối thiểu tới 60 giây và tối đa là 1/8000 giây. Nhà sản xuất cũng đưa vào chiếc E-M1 kính ngắm điện tử với độ phóng đại 1. Máy sử dụng cảm biến Live MOS độ phân giải 16.

Bù trừ sáng mỗi bước 1 hoặc 1/3 EV. Trang bị này giúp Olympus tự tin về khả năng lấy nét vào loại nhanh nhất hiện nay so với các model dòng  loa usb  Micro Four Thirds khác. E-M1 có thể chụp được 350 kiểu sau mỗi lần sạc. Máy có chuỗi ISO kéo dài từ 100 đến 12. Bạn muốn san sớt những bức ảnh chất lượng cao chụp bằng máy ảnh DSLR dễ dàng như khi sử dụng smartphone? song song muốn cho người xem biết được bức ảnh được chụp ở đâu? Nikon vừa trình làng chiếc máy ảnh DSLR mới nhất của mình giúp đáp ứng những đề nghị đó của người dùng.

Chiếc  loa usb  máy ảnh với tên gọi D5300 là máy ảnh DSLR trước hết của Nikon được trang bị khả năng kết nối Internet cũng như hỗ trợ định vị toàn cầu GPS.

Sản phẩm hỗ trợ quay video chuẩn Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây. Máy tính bảng hay chia sẻ trực tiếp lên mạng từng lớp. 2-inch

Nikon ra mắt máy ảnh ống kính rời hỗ trợ kết nối Wifi, GPS - Nghe nhìn - Dân trí

D5300 còn được tích hợp chức năng định vị toàn cầu GPS. 400USD nếu kèm theo ống kính. Mặt sau của máy là màn hình LCD kích cỡ 3. 400 USD nguyên thân máy và lên kệ vào tháng 10 tới đây.

Nikon. D5300 sẽ bắt đầu được bán ra ngay trong tháng này với mức giá 800USD cho thân máy và 1. Đây là sản phẩm nâng cấp của chiếc máy ảnh D5200 trước đây của Nikon. E-M1 có lớp vỏ hợp kim và khả năng chống bụi. Hình ảnh. Trong đó có những hiệu ứng đặc biệt có thể ứng dụng cho khả năng chụp ảnh lẫn quay video. 600.

600. Máy có kích thước 130 x 94 x 63 mm. 3 megapixel với tích hợp điểm phát hiện nét theo pha ngay trên bề mặt. Hiệu ứng. Olympus E-M1 có giá bán tham khảo là 1. Cân nặng 497 gram đã bao gồm pin. Sản phẩm. 48x

Nikon ra mắt máy ảnh ống kính rời hỗ trợ kết nối Wifi, GPS - Nghe nhìn - Dân trí

Video  loa usb  giới thiệu về Nikon D5300: T. Màn hình phía sau có kích thước 3 inch độ phân giải 1 triệu điểm ảnh và khả năng hỗ trợ cảm ứng. Tính năng kết nối Wifi trên máy ảnh cũng hỗ trợ khả năng chụp ảnh bằng điều khiển từ xa. D5300 được trang bị cảm biến với độ phân giải 24 megapixel. Người dùng có thể gửi các bức ảnh chụp được từ chiếc máy ảnh này đến smartphone.

Tương trợ. E-M1 hỗ trợ độ nhạy sáng ISO từ 100 đến 25. Về khả năng chụp ảnh. Wifi. D5300 tương trợ 9 hiệu ứng đặc biệt khác nhau để tạo hiệu ứng cho hình ảnh. Internet. Giúp người dùng có thể đánh dấu vị trí địa lý của những bức ảnh chụp được. Bên cạnh tính năng Wifi. Bức ảnh. Khả năng kết nối Wifi Olympus OM-D E-M1.

Trang bị giúp máy phù hợp hơn với người dùng chuyên nghiệp. Ảnh chính thức Olympus OM-D E-M1 OM-D E-M1 là mẫu máy ảnh ống kính rời cao cấp nhất của Olympus hiện tại. Thủy Xem thêm : san sẻ. Nước và môi trường đóng băng. 800 và khả năng mở rộng lên 25.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét