Pages

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Những bức ảnh động ấn tượng về sự thay đổi khuân mặt con người theo thời gian - Nghe nhìn - Dân trí.

Bộ đôi máy ảnh mới của Canon đều trang bị kết nối Wi-Fi cho phép chuyển hình ảnh nhanh đến các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS hoặc Android

Những bức ảnh động ấn tượng về sự thay đổi gương mặt con người theo thời gian - Nghe nhìn - Dân trí

Làm trẻ hóa bộ mặt của những người đã già để dự đoán xem lúc trẻ họ như thế nào. Nhiều phương tiện xử lý hình ảnh được ra đời với mục đích… thẩm tra chân dung của con người khi về già như thế nào.

1 khung hình mỗi giây và giảm xuống 9. Một nhiếp ảnh gia đã quyết định phối hợp những bức chân dung lúc trẻ và già với nhau để tạo ra một đoạn video sinh động mà qua đó cho người xem thấy được sự đổi thay trên bộ mặt của con người do tác động của thời gian.

Đoạn clip về sự thay đổi chân dung theo thời  loa usb  gian: Dựa vào đoạn clip này. 7 thay vì f/2.

Máy vẫn sử dụng vỏng chỉnh thông số ở xung quanh ống kính. PowerShot S120. Đặc biệt là về khuân mặt của con người. 9. Nhiều người vẫn còn giữ được những đường nét của tuổi thanh xuân. Model đáng chú ý thứ hai là PowerShot S120 với nâng cấp đáng chú ý đầu tiên là khẩu độ tăng lên f/1. 8 khá lớn. Trang bị ngày càng kiếm trên các máy compact cũng như bánh xe chỉnh thông số phía trước.

Một thành viên của mạng tầng lớp Tumblr đã trích ra thành 10 bức ảnh động mà mỗi bức ảnh động là bức chân dung riêng biệt của những người góp mặt trong đoạn clip.

Tốc độ lấy nét và độ lag màn trập cũng tăng 50% so với phiên bản S110 cũ. S120 sử dụng màn hình cảm ứng điện dung với kích thước 3 inch độ phân giải 922.

Những hình ảnh động này sẽ cho người xem có cái nhìn rõ hơn về sự tác động của tuổi tác đến gương mặt con người: Canon G16. Máy cũng có thể quay video chuẩn Full HD tốc độ 60 khung hình mỗi giây (tăng từ 30 ở phiên bản trước) cùng âm thanh stereo. 0-5. 8-5. Trong khi đó không ít phương tiện cũng được ra đời với tác dụng trái lại.

Có một điều thích thú đáng chú ý đó là mũi và tai của con người chừng như liên tiếp phát triển theo thời kì. Không ít người thường đặt ra câu hỏi khi về già mình sẽ trông như thế nào. 2 khung hình mỗi giây trong 6 tấm đầu tiên sau đó giảm xuống 9. 8-2

Những bức ảnh động ấn tượng về sự thay đổi gương mặt con người theo thời gian - Nghe nhìn - Dân trí

Máy vẫn giữ kính ngắm quang học. Một số thay đổi khác bao gồm tốc độ chụp nhanh hơn lên tới 12. Màn hình phía sau có kích thước 3 inch độ phân giải 922. Trong khi đó không ít người già lại tự đặt câu hỏi khuân mặt mình đã thay đổi thế nào so với lúc trẻ. Riêng nút thay đổi chế độ đo sáng bị biến mất hoàn toàn G16 trang bị cảm biến CMOS độ phân giải 12.

Trong khi đó nhiều người nghe đâu đã trở thành một con người hoàn toàn mới với một khuân mặt mới.

Nút phím tắt được tùy biến tính năng đánh dấu bằng chữ S được hãng chuyển từ bên trái kính ngắm sang ngay dưới nút quay phím. 000 pixel. Không có nhiều thông báo chi tiết về tác giả của đoạn video ấn tượng này ngoài tiêu đề “Tuổi tác biến đổi chân dung” của đoạn video. Ống kính khoảng tiêu cự 28-140 mm với khẩu độ mở f/1. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 450 USD.

G16 không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoài một số ít điểm nhấn với đường cong tinh tế hơn thay vì bo góc cứng như thế hệ trước.

Ảnh chính thức Canon PowerShot G16 và S120. 000 pixel. Canon cũng cho  loa usb  biết tốc độ lấy nét cũng như độ lag màn trập đã nhanh hơn tới 50% so với G15. Máy cũng có thể quay video chuẩn Full HD tốc độ 60 khung hình mỗi giây. 1 megapixel cùng bộ xử lý Digic 6 mới nhất cho chất lượng hình ảnh tốt hơn trong ánh sáng thấp.

4 với 635 kiểu tiếp theo. Liên tục dài và to ra từ lúc trẻ cho đến lúc về già. Không có gì làm thay đổi con người bằng thời kì. G16 dự kiến sẽ bán ra vào tháng 10 với giá 550 USD. Tốc độ chụp của máy là 12. Tốc độ này phải được thực hiện trên thẻ nhớ chuẩn UHS-1.

3 khung hình mỗi giây và duy trí tới 522 bức ảnh. Nhiều người xem đã tỏ ra thú vị với sự đổi thay về bộ mặt theo thời kì. Hai mẫu máy ảnh mới của Canon bao gồm G16 và S120 chia sẻ một số thông số kỹ thuật như cảm biến ảnh và kết nối Wi-Fi nhưng G16 vẫn là model cao cấp hơn và chỉ kém G1X trong các dòng máy ảnh du lịch của Canon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét