Pages

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Twitter sắp tung ra ứng dụng âm nhạc dành cho iOS

Twitter sắp tung ra ứng dụng âm nhạc dành cho iOS

Theo thông tin mới đây từ CNET thì Twitter rất có thể sẽ tung ra Twitter Music, ứng dụng nhạc độc lập xây dựng trên nền dịch vụ We Are Hunted mà hãng mua lại vào năm ngoái.

Twitter sắp tung ra ứng dụng âm nhạc dành cho iOS

We Are Huntedđược sáng lập bởi một nhóm các nhà phát triển phần mềm người Úc từ năm 2009. Dịch vụ này tạo ra bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến dạng Billboard, cung cấp những bài hát nổi tiếng trên blog, các phương tiện truyền thông xã hội, bảng tin và BitTorrent. Người dùng có thể tải nhạc, tạo danh sách và chia sẻ sở thích của họ trên mạng xã hội.

Được biết ứng dụng của mới Twitter sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3/2013 và chỉ dành riêng cho hệ điều hành iOS. Một nguồn tin giấu tên cho biết các danh sách nhạc được hiển thị dựa trên các tín hiệu và được cá nhân hóa theo tài khoản người dùng. Những bài hát có sẵn sẽ được tải về trực tiếp thông qua SoundCloud. Tin đồn mà trang CNET có được cho rằng 2 dịch vụ là Spotify và Rdio sẽ không có mặt trong ứng dụng này.

Nói về Twitter Music, app gồm có 4 tab chính là Suggested, NowPlaying, Popular và Emerging.Suggested giúp gợi ý các bài hát và nghệ sĩ dựa trên thói quen của người dùng hay xu hướng mà những người khác đang theo đuổi. NowPlaying dẫn đến những bài hát mà người dùng đăng ký theo dõi. Popular cung cấp những bản nhạc đang thành “trào lưu” trên We Are Hunted. Emergingcho phép theo dõi những nghệ sĩ "mới nổi".

Động thái mới của Twitter cho thấy các mạng xã hội đang có tham vọng trở thành công ty truyền thông đầy sức mạnh, nhấn mạnh tầm quan trọng của âm nhạc trong việc thu hút người dùng, đặc biệt là giới trẻ và người dùng phổ thông. Hơn nữa, đối thủ đáng gờm Facebook hiện đang cải tiến phần âm nhạc trong News Feed của mình nên càng có lí do để "chú chim xanh" tạo cho mình mộtứng dụng âm nhạc riêng.

Theo: CNET

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm! Mời Bạn Hãy bấm +1 để chia sẻ bài viết này với mọi người nha.Chân Thành Cảm Ơn Các bạn Nhiều Thu Thuat May Tinh | Thu Thuat Window 7 | Thu Thuat Window 8 | Thu Thuat Van Phong | Quan Tri Mang | Thu Thuat Facebook / Google+ / Skype / Yahoo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét